Thứ Sáu
19-04-2024
1:01 AM
Cao Minh Giang xin chào Khách
RSS
 
caominhgiang.ucoz.com
Trang chủ Đăng ký Đăng nhập
THÔNG BÁO MỚI NHẤT THI LẠI QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN - Diễn Đàn »
Chào mừng mọi người đến với Website Cao Minh Giang
[ Mục mới đăng · Danh sách thành viên · Nội quy Diễn Đàn · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Diễn Đàn » LỚP LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG BƯU CHÍNH LTBC05 » THÔNG BÁO LỊCH HỌC VÀ THI » THÔNG BÁO MỚI NHẤT THI LẠI QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN (LỚP LTBC05)
THÔNG BÁO MỚI NHẤT THI LẠI QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN
caominhgiangNgày: Thứ Hai, 23-07-2012, 12:20 PM | Nội dung # 1
Danh hiệu Thăng Long
Nhóm: Administrators
Nội dung: 233
Danh tiếng: 515
Tình trạng: Không có mặt
- Thứ nhất: Theo thông báo mới đây của thầy Hoàng thì môn QTTCBĐ 1 trong 2 cột giữa kỳ và điểm thi ai dưới trung bình cột nào thì thi lại để bổ sung điểm vào cột đó. Nếu ai rớt cả 2 cột thì phải làm 1 bài thi và 1 bài kiểm tra để bổ sung vào 2 cột đó. Vừa qua thì mọi người chỉ đăng ký và đóng tiền thi lại có 1 cột, nên những ai thi 2 cột thì sẽ đóng tiền bổ sung thêm 1 cột nữa. Ngày thi thầy không cho dời vào tuần sau nữa, vì phải hoàn tất điểm để gửi qua trường CNTT, vì vậy tôi xin thầy cho thi vào tối thứ 5 mà thầy nói sẵn tối thứ 3 thi toán cao cấp rồi thi luôn. Mọi người ai không chịu cứ gọi điện nói thầy xin thầy dời lại hoặc báo tôi. Ai không thi lại vào cùng đợt này được thì cho thi lại sau như (Vy với Nga). Đề thi và kiểm tra thầy sẽ lấy đề thi lúc trước nên mọi người giải đề cũ đi rồi mang vào chép. Thầy Hoàng nói lần này thầy sẽ mời người khác chấm điểm chứ không phải thầy Đầy chấm nữa.
- Thứ 2: Ai làm đề tài do cô Loan hướng dẫn thì xong lúc nào nộp lúc đó để cô duyệt lần lần, tôi xin cô là sang ngày thứ 4 được rồi nên mọi người chú ý thứ 4 phải gửi mail cô hết nhé. Đề cương gửi sớm hay muộn không có điểm cao hay cộng điểm mà chủ yếu là cô duyệt hoặc không đúng thì mọi người có thời gian sửa lại. Vừa rồi cô hướng dẫn, tôi đã thông báo đến mọi người hết rồi, nên những ai không đi thì phải chịu chứ sao lại đi gọi điện thoại bảo cô hướng dẫn lại. Cô là người lớn chứ đâu phải ngang tuổi chúng ta đâu mà đi nói 2 lời??? Mọi người làm quá thì đừng bảo sao tôi không bênh vực cho những sai trái của các bạn.

Hết thông báo.

Cao Minh Giang


Sống sao cho mình là ân nhân của nhiều người nhất!

Nội dung được viết bởi caominhgiang - Thứ Hai, 23-07-2012, 1:25 PM
 
Diễn Đàn » LỚP LIÊN THÔNG CAO ĐẲNG BƯU CHÍNH LTBC05 » THÔNG BÁO LỊCH HỌC VÀ THI » THÔNG BÁO MỚI NHẤT THI LẠI QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH BƯU ĐIỆN (LỚP LTBC05)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Email: caominhgiang@yahoo.com
Ngày phát hành trang web 02-01-2011
Trang web này là bản quyền sở hữu của Cao Minh Giang.